Thursday, February 26, 2015

Khăn rằn Nam Bộ, phụ kiện không thể thiếu của dân du lịch bụi

Đối với các bạn hay đi du lịch, phượt không thể thiếu những chiếc khăn mang theo trong các chuyến đi.

Chúng ta thường biết đến khăn rằn Nam Bộ trong hình ảnh các bà má miền Tây hay các "o du kích" những năm kháng chiến. Không rõ khăn rằn ra đời từ khi nào, nhưng cùng với chiếc áo bà ba, nó được coi là một biểu tượng gắn liền với những người phụ nữ xứ sở miệt vườn.

Ngày nay, loại khăn này đã trở nên phổ biến hơn trong giới trẻ và đặc biệt, nó đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu của các phượt thủ trong các chuyến du lịch bụi.

Từ một chiếc khăn kẻ ô hai màu đen trắng thường chỉ xuất hiện trên vai những người nông dân Nam Bộ, khăn rằn ngày nay đã được biến tấu với đủ loại màu sắc khác nhau và đủ kiểu quàng mới lạ. Nhiều tín đồ thời trang chưa từng biết đi phượt là gì cũng rất "kết" loại khăn này bởi sự hữu dụng và phong cách khỏe khoắn, năng động của nó.





Ngoài ra Khăn phượt trùm đầu đa năng thoáng mát, thích hợp cho mọi lứa tuổi, rất thích hợp cho các bạn đi phượt, đi xa hay đi tour đường dài chống bụi - nắng. Ngoài công dụng che nắng che bụi rất hiệu quả, khăn đa năng còn được các bạn dùng làm phụ kiện khi đi ra ngoài rất thời trang, đẹp và tiện lợi.


Nếu muốn sắm cho mình những chiếc khăn rằn cá tính và khăn đa năng tiện dụng  để diện trong những chuyến đi các bạn liên hệ với mình nhé! 0969118456 số 7, ngõ 15 Thái Thịnh, Hà Nội

Face book: https://www.facebook.com/sky72keangnam?fref=ts
Website: sucmanh.org

No comments:

Post a Comment